วันจันทร์ที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2562

Area 51

HOMEPAGE
Area 51 สถานที่นี้คืออะไรกันแน่ ?
Area 51 เป็นสถานที่ทางการทหารของสหรัฐตั้งอยู่อย่างโดดเดี่ยวในทะเลทรายของมลรัฐเนวาด้า (Nevada) มันเป็นสถานที่ที่เรียกได้ว่าเป็นความลับสุดยอดของทางรัฐบาลสหรัฐอเมริกาผู้ที่จะสามารถเดินทางไปยัง Area 51 ได้จะต้องเป็นเจ้าหน้าที่ระดับสูงของทางรัฐบาลสหรัฐฯ เท่านั้น (และระดับสูงที่ว่านั้น แม้แต่ประธานาธิบดีสหรัฐฯ ก็ไม่อาจร้องเรียกเอาข้อมูลหรือเข้าเยี่ยมชมได้แม้ใจนึกอยาก)
หลายๆ คนเชื่อกันว่าที่แห่งนี้มีความลับซ่อนอยู่มากมาย ไม่ว่าจะเป็นความลับทางการทหาร เทคโนโลยีใหม่ๆ หรือแม้กระทั่งปริศนาที่ยากจะหาคำตอบนั้นก็คือมนุษย์ต่างดาว ล้วนแล้วแต่เป็นความลับที่ดำมืดมาโดยตลอด จากความลับดำมืดที่อยู่ใน Area 51 เริ่มมีหลายๆ ฝ่ายสงสัยกันมากขึ้นว่าแท้จริงแล้วนั้นในพื้นที่นี้มันมีอะไรอยู่กันแน่ถึงขนาดที่เรียกได้ว่ารัฐบาลสหรัฐอเมริกายังต้องซ่อนฐานทัพนี้เอาไว้จากสายตาของคนธรรมดาๆ ทั่วไปที่อยากรู้อยากเห็น
มีความเชื่อกันว่าสถานที่ดังกล่าวนั้นมีความเกี่ยวพันกับเหตุการณ์ Rosswell ที่ยานอวกาศลึกลับได้ตกลงมา โดยหนึ่งในผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์และไม่ประสงค์จะออกนามได้ออกมาเปิดเผยให้กบทางสื่อที่นำเสนอในเรื่องของมนุษย์ต่างดาวว่า ในอดีตเมื่อนานมาแล้วได้มีวัตถุจานบินลึกลับบินมาตกในบริเวณดังกล่าว (สถานที่ๆ เป็น Area 51 ในปัจจุบัน) ก่อนที่ชายชุดดำจะเข้ามาเคลียพื้นที่และข่มขู่คนที่อยู่ในเหตุการณ์นั้นเป็นการปิดปาก ผู้ที่ออกมาเปิดเผยเหตุการณ์ยังเล่าต่ออีกว่า เขาได้เห็นร่างสีเทาที่ไม่น่าจะใช่มนุษย์โลกนอนอยู่บนพื้นด้วยกันถึง 3 ศพด้วยกัน
เรื่องของผู้ที่ไม่ประสงค์นามคนนี้ตรงกับเรื่องเล่าของ บ๊อบ ลาซาร์ (Bob Lazar) ชาวลาสเวกัส ที่อ้างเอาไว้ว่าเคยทำงานอยู่ในพื้นที่นี้ในช่วงปี 1988 – 1989 ได้ออกมาเปิดเผยว่าใน Area 51 นั้นมีเทคโนโลยีที่ทันสมัย และเขายังได้เห็นวัตถุสิ่งบินลึกลับขนาดใหญ่ ซึ่งเขาสามารถบอกได้ในทันทีว่ามันคือจานบินอย่างแน่นอน นอกจากนี้พื้นที่ๆ ใช้เก็บจานบินปริศนายังถูกสร้างให้กลมกลืนกับทะเลทรายเพื่อป้องกันการสอดแนมจากเครื่องบินสอดแนมภายนอกอีกด้วย

ความเป็นไปได้ที่จะมีมนุษย์ต่างดาวอยู่บนโลก

มีหลายๆ คนที่เชื่อกันว่ามนุษย์ต่างดาวมีอยู่จริงบนโลกโดยมีผู้ที่ออกมาเปิดเผยถึงเรื่องดังกล่าวโดยเป็นเจ้าหน้าที่ระดับสูงของรัฐบาลว่าแท้จริงแล้วนั้นมนุษย์ต่างดาวปะปนอยู่บนโลกของเรามานานถึง 80 ปี โดยที่มนุษย์ไม่ได้เป็นผู้ที่ค้นพบพวกเขาแต่แท้จริงแล้วพวกเขาเป็นผู้ที่ติดต่อเรามาเอง ในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 โดยพวกเขาก็มีหน้าตาเหมือนกับคนปกติๆ ทั่วๆ ไป จนสามารถพรางตัวอยู่ในสังคมมนุษย์ได้อย่างแนบเนียน
คำพูดจากเจ้าหน้าที่ระดับสูงคนนี้มีโอกาสเป็นจริงได้มากน้อยขนาดไหนเราเองก็ไม่อาจทราบได้ เพราะในขณะนี้เรื่องราวดังกล่าวยังคงเป็นความลับดำมืดที่ทางรัฐบาลสหรัฐอเมริกาปปกปิดไม่ให้คนธรรมดาได้รู้
reference : https://www.catdumb.com/few-facts-about-area51-290/




























ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น